Gương mặt học sinh

Những bài viết & chia sẻ mới nhất về Gương mặt học sinh

Hoàng Đức Dũng – Giải nhì Sân chơi thử thách CodeKitten với sản phẩm “ Học tiếng Anh cùng Kitten” 

September 7, 2021 - 9:07 278 lượt xem

Hoàng Đức Dũng – Giải nhì Sân chơi Thử thách CodeKitten với sản phẩm: “ Học tiếng Anh cùng Kitten” 

Dũng hiện đang là học sinh lớp 4 trường Tiểu học Nguyễn Văn Tố. Không chỉ có 

năng khiếu về công nghệ, ở trường Dũng luôn là học sinh chăm ngoan và học tốt luôn được các thầy cô và bạn bè quý mến.

Bé Hoàng Đức Dũng

Đam mê lập trình của Dũng

Nhớ lại trước đây, mẹ Dũng chị Phạm Thị Nga- 42 tuổi chia sẻ có lẽ lựa chọn Teky để gửi gắm con là một điều vô cùng may mắn do vô tình tìm hiểu được trung tâm qua mạng xã hội Facebook và thấy trung tâm thực sự rất uy tín nên gia đình quyết định cho con theo học. Và Dũng đã rất thích học lập trình vì nó tạo cho con nhiều niềm vui và có thể làm ra nhiều sản phẩm có ích, bớt quan tâm đến điện tử hơn. Thấm thoát thì con cũng đã gắn bó được với trung tâm gần 2 năm. Lúc đầu vào trung tâm có khá nhiều bỡ ngỡ nhưng nhờ sự dẫn dắt nhiệt tình và quan tâm của thầy cô mà Dũng đã thích nghi nhanh chóng. Với ước mơ trở thành lập trình viên em luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để theo đuổi nó.Lập trình không khó chỉ cần chúng ta biết cách học và yêu lấy nó. Thầy cô Teky ngoài cho con những bài học bổ ích thì còn dạy con cả những kỹ năng mềm trong cuộc sống nên con rất ấn tượng. Ngoài thời gian học ở Teky thì em còn dành thời gian học đàn, học bóng bàn và bóng rổ để bản thân trở nên khỏe mạnh hơn.

 

Quá trình tham gia Sân chơi thử thách Codekitten

Sau khi nghe thầy cô giới thiệu về Sân chơi thử thách Codekitten và dưới sự động viên của ba mẹ thì em đã không ngần ngại và đăng kí tham gia. Đến với cuộc thi Codekitten Dũng muốn bản thân mình được thử sức và quan trọng nhất là có cơ hội để giao lưu, học hỏi từ các bạn. Nhờ sự cố gắng và nỗ lực của bản thân mà Dũng đã bước vào vòng chung kết với sản phẩm mang tên: “Học tiếng Anh cùng Kitten”. Dũng chia sẻ mới đầu khi lên ý tưởng còn đôi chút khó khăn nhưng thầy cô đã hướng dẫn con rất nhiều. Con thực sự rất cảm ơn các thầy cô của Teky. Em lựa chọn chủ đề này vì em thấy tiếng anh ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, nhất là trong thời kì công nghệ 4.0. Nhưng nhiều bạn vẫn sợ học tiếng anh vì nó khó. Nên em làm ra sản phẩm này giúp các bạn thấy tiếng anh sinh động và dễ học hơn. Khi tiếng anh tốt thì các bạn có thể giao lưu với cả bạn bè trên quốc tế nữa. Một cậu bé tuy chỉ mới 10 tuổi nhưng đã những suy nghĩ vô cùng trưởng thành. Sau khi nhận được giải cả Dũng và gia đình đều thấy rất vui, tự hào và càng tin tưởng vào Teky nhiều hơn. Cuộc thi đã mang đến cho Dũng rất nhiều những trải nghiệm đáng nhớ từ những ngày đầu. Bước qua vùng an toàn, dám chinh phục cuộc thi đã là một bước đi rất tuyệt vời của em. Và giành được giải là một điều vô cùng bất ngờ.

Cuộc thi lần này Dũng cảm thấy rất ấn tượng với các sản phẩm dự thi của các bạn vì nó rất hay và sinh động. Nó đã giúp em học hỏi thêm được rất nhiều điều thú vị và là động lực để Dũng tiếp tục thực hiện mơ ước của bạn thân.Chỉ cần nỗ lực theo đuổi đam mê thành công sẽ theo đuổi chúng ta. Cuộc thi đã giúp Dũng học hỏi trưởng thành hơn rất nhiều và em mong muốn năm sau mình có thể tiếp tục tham gia với nhiều sản phẩm hay và ý nghĩa hơn nữa. Em rất cảm ơn Teky vì đã tạo nên một sân chơi ý nghĩa đến vậy để chúng em có nơi thể hiện và phát triển tài năng của mình.

Dũng là một tấm gương sáng để các bạn có thể noi theo và học hỏi. 

Nhận được những phản hồi tích cực của phụ huynh và các con, chúng tôi cảm thấy thực sự rất vui mừng vì Teky đã trở thành nơi để các con có thể gửi gắm ước mơ của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng của các bậc phụ huynh. 

 

Hãy cứ sáng tạo công nghệ và bạn sẽ yêu thích nó.

Thay vì ngồi chơi game trên mạng, các bạn hãy vào codekitten.vn để có thể sáng tạo ra những game theo những quy định của riêng mình. Codekitten tin là các bạn sẽ yêu thích lập trình, và biết đâu Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky lại có những Sân chơi khác, và “bạn” cũng sẽ là Quán quân thì sao nhỉ?

Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky cảm thấy vinh dự khi nhận được nhiều sản phẩm sáng tạo chỉn chu, có đầu tư về kỹ thuật và câu chuyện của các Tekids trên toàn quốc. Các sản phẩm được lập trình trên nền tảng học lập trình Codekitten đã mang đến nguồn năng lượng, niềm cảm hứng cho đội ngũ kỹ sư phần mềm và họa sĩ thiết kế tại Teky.

“Hành trình ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân” – và các bạn nhỏ tham gia vào Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten” chính là những bước chân trên hành trình thực hiện sứ mệnh “10 triệu trẻ em Việt Nam được học lập trình” của Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky.

Tin khác trong Gương mặt học sinh
Những bài viết & chia sẻ khác về Gương mặt học sinh
  • [Phỏng vấn] Học sinh Bùi Đức Minh Đăng – TOP thí sinh Chung kết Cuộc Thi sáng tạo cùng CodeKitten BRVT

    30/12/2021
  • Giải khuyến khích “Sân chơi thử thách Codekitten” đã thuộc về cô bé Nguyễn Minh Ngọc với sản phẩm “Xem giờ cùng Bờm”

    11/09/2021
  • Giải khuyến khích “Sân chơi thử thách Codekitten” đã thuộc về Nguyễn Duy Mạnh cùng với “Tìm hiểu văn hóa Việt”

    11/09/2021
  • Giải khuyến khích “Sân chơi thử thách Codekitten” đã thuộc về Nguyễn Hoàng Khang cùng với “Ngôi sao sân cỏ”

    11/09/2021