Gương mặt học sinh

Những bài viết & chia sẻ mới nhất về Gương mặt học sinh

Giải 3 Sân chơi thử thách Cidekitten – Phạm Quang Hải cùng với sản phẩm “Việt Nam chiến thắng”

September 7, 2021 - 9:42 278 lượt xem

 

Từng 2 lần tham gia cuộc thi “Sân chơi thử thách lập trình Codekitten”, chỉ với thời gian ngắn mà bạn nhỏ Quang Hải đã chứng tỏ được khả năng lập trình tiến bộ một cách bất ngờ, xuất sắc đạt giải 3 với tác phẩm “Việt Nam chiến thắng”. Cùng tìm hiểu về bạn nhỏ tài năng này nhé.

 

PHẠM QUANG HẢI – 8 tuổi.

Hiện đang là học sinh của trường Tiểu Học Tam Hưng – Thanh Oai – Hà Nội.

Với sự yêu thích môn toán và niềm đam mê với lập trình, Quang Hải đã là 1 Tekid được 10 tháng và cũng là một học sinh ưu tú của lớp học “Bé làm Game” tại Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky.

Biết đến “Sân chơi thử thách Codekitten” qua thầy giáo Lê Đình Hiếu, đang dạy con ở lớp lập trình game. Được sự động viên từ mọi người, và muốn thử sức mình trong một cuộc thi lập trình trên nền tảng Codekitten, một nền tảng lập trình kéo thả hoàn toàn mới được phát triển bởi Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky. Tác phẩm “ Việt Nam chiến thắng” đã đạt giải 3 chung cuộc.

 

Với sự ấn tượng về nhân vật đẹp và thuần việt trong Codekitten, cũng là điểm đã mạng lại cảm hứng cho tác phẩm của Quang Hải. Mong muốn giới thiệu về vẻ đẹp của đất nước Việt Nam đến với bạn bè trong và ngoài nước, cũng như muốn góp sức mình vào việc đẩy lùi dịch Covid-19 đang hoành hành.

 

Trong vòn vẹn 2 tuần cùng sự giúp đỡ của thầy Hiếu, và sự động viên từ gia đinh, bạn bè. Hải đã lên ý tưởng và hoàn thành được tác phẩm “Việt Nam chiến thắng”. Tuy gặp một vài khó khăn trong việc lập trình để đạt được những hiệu ứng ưng ý, nhưng Quang Hải đã thành công và rất hài lòng về tác phẩm cũng như thông điệp muốn gửi đến mọi người.

 

Để có thành công này, thầy Lê Đình Hiếu: Một thầy giáo trẻ có tình yêu với “bục giảng công nghệ” cũng đã hỗ trợ bé hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất. Nhận thấy con rất yêu thích và phù hợp với lập trình game, là một nhân tố có thể đại diện Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky thang gia những cuộc thi lớn như: Tin học trẻ Thành Phố, lập trình game…..

 

Là một giáo viên trẻ với những quan điểm sa suy nghĩ vô cùng năng động và sáng tạo, thầy Hiếu mang niềm đam mê của mình truyền đến cho các bạn nhỏ có sự yêu thích công nghệ lập trình, coi các con như những người bạn để hiểu nhau hơn và luôn cùng con phát triền.

 

Chị Kiều Thị Thu Thảo – Phụ huynh của bé Quang Hải cũng chia sẻ:

Biết được con có sự yêu thích với môn toán và hay tìm hiểu về cách lập trình, chị cũng đã tìm hiều cùng con để ngoài những giờ học trên lớp con còn có thể học thêm được một môn học theo đúng đam mê, sở trường của mình. Vừa giúp con có thể hoàn thiện thêm cho bản thân cũng như cho con giải trí sau những buổi học căng thẳng tại trường.

Biết đến Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky là môi trường hàng đầu về lập trình cho trẻ với lộ trình học rõ ràng, chuyên nghiệp và bài bản. Là một nơi phù hợp và tốt nhất cho con mình học nên chị đã đăng ký cho con, để bé có thể phát huy được năng khiếu, điểm mạnh, điểm yếu của con giúp con hoàn thiện tốt hơn, cũng như có thể giao tiếp với con một cách hiệu quả nhất.

 

Chị Thảo chia sẻ: ”Sau 1 thời gian học ở Teky, tôi thấy cháu có kiến thức tốt hơn về máy tính, say mê tìm hiểu kiến thức mới về công nghệ. Mỗi ngày con tạo ra 1 sản phẩm lập trình và còn đồng ý học tiếng anh vì học tiếng anh mới học được lập trình, so với trước thì con không thích học Tiếng anh”.

 

Là một người mẹ dành hết sự quan tâm cho con, tạo mọi điều kiện về thiết bị cũng như chế độ dinh dưỡng hàng ngày, theo sát con và góp ý về sản phẩm để con có thể hoàn thành tốt phần thi của mình. Và rất vui khi bé đã đạt giải trong cuộc thi. Đó là thành quả khi chị đã lựa chọn đúng địa chỉ gửi gắm cho sự phát triển của con một cách toàn diện.

 

Hãy cứ sáng tạo công nghệ và bạn sẽ yêu thích nó.

Thay vì ngồi chơi game trên mạng, các bạn hãy vào codekitten.vn để có thể sáng tạo ra những game theo những quy định của riêng mình. Codekitten tin là các bạn sẽ yêu thích lập trình, và biết đâu Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky lại có những Sân chơi khác, và “bạn” cũng sẽ là Quán quân thì sao nhỉ?

Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky cảm thấy vinh dự khi nhận được nhiều sản phẩm sáng tạo chỉn chu, có đầu tư về kỹ thuật và câu chuyện của các Tekids trên toàn quốc. Các sản phẩm được lập trình trên nền tảng học lập trình Codekitten đã mang đến nguồn năng lượng, niềm cảm hứng cho đội ngũ kỹ sư phần mềm và họa sĩ thiết kế tại Teky.

“Hành trình ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân” – và các bạn nhỏ tham gia vào Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten” chính là những bước chân trên hành trình thực hiện sứ mệnh “10 triệu trẻ em Việt Nam được học lập trình” của Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky.

Tin khác trong Gương mặt học sinh
Những bài viết & chia sẻ khác về Gương mặt học sinh
  • [Phỏng vấn] Học sinh Bùi Đức Minh Đăng – TOP thí sinh Chung kết Cuộc Thi sáng tạo cùng CodeKitten BRVT

    30/12/2021
  • Giải khuyến khích “Sân chơi thử thách Codekitten” đã thuộc về cô bé Nguyễn Minh Ngọc với sản phẩm “Xem giờ cùng Bờm”

    11/09/2021
  • Giải khuyến khích “Sân chơi thử thách Codekitten” đã thuộc về Nguyễn Duy Mạnh cùng với “Tìm hiểu văn hóa Việt”

    11/09/2021
  • Giải khuyến khích “Sân chơi thử thách Codekitten” đã thuộc về Nguyễn Hoàng Khang cùng với “Ngôi sao sân cỏ”

    11/09/2021