Gương mặt học sinh

Những bài viết & chia sẻ mới nhất về Gương mặt học sinh

Quán quân vòng 1 “Sân chơi thử thách lập trình Codekitten” gọi tên Phạm Huy Bảo Long – Dành tình yêu cho lập trình

July 29, 2021 - 2:53 278 lượt xem

“Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten trình CodeKitten” đã tìm ran” đã hoàn thành Vòng 1 với 3 chủ đề: Fight Corona, Summer Time và Theo dòng lịch sử. Top 10 Tekids tài năng đã vượt qua Thử thách lập trình để tranh tài ở Thử thách Pitching. Sau hơn 3 tiếng “thi đấu pitching” căng não, “Sân chơi thử thách lập quán quân cho Vòng 1:

Bạn 𝗣𝗵𝗮̣𝗺 𝗛𝘂𝘆 𝗕𝗮̉𝗼 𝗟𝗼𝗻𝗴 – Tác phẩm: Điện Biên Phủ Trên Không – Cơ sở: Hải Phòng

Profile quán quân vòng 1 – “Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten”
Họ tên: Phạm Huy Bảo Long – 10 tuổi
Học sinh Lớp 4 tại Trường Dewey, Hải Phòng
Học viên 6 tháng tại Khóa Lập trình và Phát triển ứng dụng, Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky

Duy trì việc học công nghệ giúp mình khá nhiều trong việc sử dụng máy tính và sáng tạo những thứ mình yêu thích

Chào mọi người mình tên là Phạm Huy Bảo Long, hiện tại đang theo học tại Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky. Sở thích của mình là lập trình game. Mình chọn thi “Sân chơi thử thách lập trình Codekitten” để mình có thêm được kiến thức, có thêm bạn bè và đặc biệt là có thể giới thiệu cho mọi người biết lịch sử Việt Nam và ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Việc được học ở một Học viện năm sao chuẩn Quốc Tế như ở Teky giúp mình có được lợi thế khi học môn Tin học ở trường hơn nhiều bạn khác, vì mình đã được các thầy cô ở Teky dạy mình rất nhiều về các câu lệnh và cách sử dụng máy tính.

Kế hoạch tạo ra sản phẩm chỉ trong vòng ….5 ngày

Thực sự thì kế hoạch tạo ra sản phẩm của mình chỉ trong vòng…5 ngày trước khi thi mà thôi. Nghe khá khó tin, nhưng mình ngày nào cũng giành ra 2 tiếng để đưa ra những điều mình muốn đưa vào sản phẩm với giáo viên hướng dẫn mình là thầy Hiệp, thầy sẽ phân tích và hướng dẫn mình, sau đó về nhà cứ thời gian rảnh mình sẽ làm bài, cứ tiếp tục như vậy cho đến ngày thứ 5 mình đã hoàn thành sản phẩm “ Điện Biên Phủ trên không”

Hãy cứ sáng tạo công nghệ, bạn sẽ yêu thích nó

Thay vì ngồi chơi game trên mạng, các bạn hãy vào codekitten.vn để có thể sáng tạo ra những game theo những quy định của riêng mình. Mình tin là các bạn sẽ yêu thích lập trình như mình. Và biết đâu, Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky sẽ có những Sân chơi khác, và “bạn” cũng sẽ là Quán quân thì sao nhỉ?

 

𝗛𝗼̣𝗰 𝘃𝗶𝗲̣̂𝗻 𝘀𝗮́𝗻𝗴 𝘁𝗮̣𝗼 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝗻𝗴𝗵𝗲̣̂ 𝗧𝗲𝗸𝘆 cảm thấy vinh dự khi nhận được nhiều sản phẩm sáng tạo chỉn chu, có đầu tư về kỹ thuật và câu chuyện của các Tekids trên toàn quốc. Các sản phẩm được lập trình trên 𝗡𝗲̂̀𝗻 𝘁𝗮̉𝗻𝗴 𝗵𝗼̣𝗰 𝗹𝗮̣̂𝗽 𝘁𝗿𝗶̀𝗻𝗵 𝗖𝗼𝗱𝗲𝗞𝗶𝘁𝘁𝗲𝗻 đã mang đến nguồn năng lượng, niềm cảm hứng cho đội ngũ kỹ sư phần mềm và họa sĩ thiết kế tại Teky.

“Hành trình ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân” – và các bạn nhỏ tham gia vào Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten” chính là những bước chân trên hành trình thực hiện sứ mệnh “10 triệu trẻ em Việt Nam được học lập trình” của Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky.

Tin khác trong Gương mặt học sinh
Những bài viết & chia sẻ khác về Gương mặt học sinh
  • [Phỏng vấn] Học sinh Bùi Đức Minh Đăng – TOP thí sinh Chung kết Cuộc Thi sáng tạo cùng CodeKitten BRVT

    30/12/2021
  • Giải khuyến khích “Sân chơi thử thách Codekitten” đã thuộc về cô bé Nguyễn Minh Ngọc với sản phẩm “Xem giờ cùng Bờm”

    11/09/2021
  • Giải khuyến khích “Sân chơi thử thách Codekitten” đã thuộc về Nguyễn Duy Mạnh cùng với “Tìm hiểu văn hóa Việt”

    11/09/2021
  • Giải khuyến khích “Sân chơi thử thách Codekitten” đã thuộc về Nguyễn Hoàng Khang cùng với “Ngôi sao sân cỏ”

    11/09/2021