Gương mặt học sinh

Những bài viết & chia sẻ mới nhất về Gương mặt học sinh

Nhật Huy và Nhật Minh “song kiếm hợp bích” xây dụng phòng tuyến chống Corona – Chinh phục giải Nhì sân chơi lập trình Codekitten

July 30, 2021 - 5:11 278 lượt xem
Nhằm mang đến một sân chơi công nghệ bổ ích và lý thú dành cho các Tekid trong hè này, Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky tổ chức “Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten”. Mỗi Tekids sẽ xây dựng và hoàn thiện sản phẩm trên 𝗡𝗲̂̀𝗻 𝘁𝗮̉𝗻𝗴 𝗵𝗼̣𝗰 𝗹𝗮̣̂𝗽 𝘁𝗿𝗶̀𝗻𝗵 𝗖𝗼𝗱𝗲𝗞𝗶𝘁𝘁𝗲𝗻 (http://codekitten.vn/). Kết thúc Lập trình, các Tekids cùng hồi hộp chờ đợi kết quả 10 sản phẩm xuất sắc nhất để tranh tài trong Thử thách Pitching.
Thuyết phục “Biệt đội Ban Giám khảo” bằng kỹ năng trình bày sản phẩm và kỹ thuật thuyết trình tiếng Anh/tiếng Việt tự tin, hai bạn nhỏ Nhật Huy và Nhật Minh đã trở thành chủ nhân của 2 Giải Nhì tại Vòng 1:
                             Bạn 𝗧𝗿𝗮̂̀𝗻 𝗛𝗮̉𝗶 𝗡𝗵𝗮̣̂𝘁 𝗠𝗶𝗻𝗵 – Tác phẩm: Fight Corona – Cơ sở: Nam Từ Liêm
Profile Á quân – Vòng 1 “Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten”
Học sinh Lớp 3 (9 tuổi), Trường PTLC Archimedes Academy Đông Anh
Thông điệp từ sản phẩm “Destroy Corona”: Con mong muốn thông qua sản phẩm này giúp nâng cao nhận thức của mọi người về dịch Covid-19, đặc biệt là ý thức tuân thủ thông điệp 5K của Bộ y tế. Và hơn hết là trong đợt dịch căng thẳng, con hy vọng có thể tạo ra một trò chơi (game) vui vẻ cho mọi người.
Sản phẩm “Destroy Corona” được bạn hoàn tất trong 2 ngày.
“Tay ngang ẵm giải” – theo học Khóa Robotics tại Teky, Nhật Minh đã ứng dụng những logics từ bộ môn này, chinh phục giải thưởng của Teky.
                              Bạn 𝗛𝗮̀ 𝗧𝗿𝗼̣𝗻𝗴 𝗡𝗵𝗮̣̂𝘁 𝗛𝘂𝘆 – Tác phẩm: Đẩy lùi Corona – Cơ sở: Bình Dương
Profile Á quân – Vòng 1 “Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten”
Học sinh Lớp 3 (9 tuổi), Trường quốc tế (SIS) Singapore International School
Thông điệp từ sản phẩm “Đẩy lùi Corona”: Corona tung hoành ở khắp mọi nơi, mọi người ai cũng phải ở nhà vì bị hạn chế ra đường. Con rất muốn hết dịch để có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường, được đi chơi và đi học.
Xây dựng “phòng tuyến” cực kỳ thần tốc: Sản phẩm “Đẩy lùi Corona” được con hoàn thiện trong 1 ngày.
Ngoài lập trình, Nhật Huy còn muốn tìm hiểu thêm về bộ môn Thiết kế và Vẽ trên Bút 3D.
“Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten” đang diễn ra trên 𝗡𝗲̂̀𝗻 𝘁𝗮̉𝗻𝗴 𝗵𝗼̣𝗰 𝗹𝗮̣̂𝗽 𝘁𝗿𝗶̀𝗻𝗵 𝗖𝗼𝗱𝗲𝗞𝗶𝘁𝘁𝗲𝗻. Học sinh có thể sáng tạo ra các sản phẩm lập trình thông qua các khối lệnh kéo thả đơn giản tại website http://codekitten.vn.
Qua Vòng 1 của cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được nhiều sự bất ngờ khi chứng kiến các gameshow, trò chơi, ứng dụng giải câu đố… được hoàn thành trên nền tảng này. Cảm ơn các bạn nhỏ đã tạo động lực cho Teky hoàn thành sứ mệnh giúp 10 triệu trẻ em biết lập trình.
Tin khác trong Gương mặt học sinh
Những bài viết & chia sẻ khác về Gương mặt học sinh
  • [Phỏng vấn] Học sinh Bùi Đức Minh Đăng – TOP thí sinh Chung kết Cuộc Thi sáng tạo cùng CodeKitten BRVT

    30/12/2021
  • Giải khuyến khích “Sân chơi thử thách Codekitten” đã thuộc về cô bé Nguyễn Minh Ngọc với sản phẩm “Xem giờ cùng Bờm”

    11/09/2021
  • Giải khuyến khích “Sân chơi thử thách Codekitten” đã thuộc về Nguyễn Duy Mạnh cùng với “Tìm hiểu văn hóa Việt”

    11/09/2021
  • Giải khuyến khích “Sân chơi thử thách Codekitten” đã thuộc về Nguyễn Hoàng Khang cùng với “Ngôi sao sân cỏ”

    11/09/2021