Gương mặt học sinh

Những bài viết & chia sẻ mới nhất về Gương mặt học sinh

Á quân vòng 1 “Sân chơi thử thách lập trình Codekitten” – Hà Trọng Nhật Huy

August 13, 2021 - 9:10 278 lượt xem

Sau khi hoàn thành vòng 1 của cuộc thi “Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten”, 10 sản phẩm xuất sắc nhất đã cùng nhau so tài để dành những giải thưởng cao nhất của cuộc thi với 3 chủ đề: Fight Corona, Summer Time và Theo dòng lịch sử.

Vời bài dự thi đầy sức thuyết phục, bé Hà Trọng Nhật Huy với sản phẩm “Đẩy lùi Corona” đã dễ dàng đạt được giải Nhì trong cuộc thi.

Profile Á Quân của “Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten”
Họ và tên: Hà Trọng Nhật Huy
Hiện tại Huy đang là học sinh lớp 4 của Trường quốc tế (SIS) Singapore International School, một ngôi trường Cung cấp những chương trình giáo dục chất lượng cao trong một môi trường học tập sáng tạo và thử thách. Áp dụng những phương pháp đổi mới và tiên tiến trong dạy và học giúp học sinh có hứng thú và say mê học tập.
Có tình yêu với công nghệ và trang bị thêm cho bản thân những kỹ năng mới, Nhật Huy đã là học viên của Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky được 5 tháng.



Lý do để Nhật Huy tạo ra sản phẩm
Với diễn biến phức tạp của bệnh dịch Covid-19 đang hoành hành đã ảnh hưởng không hề nhỏ đến với cuộc sống thường ngày, công việc và cả việc học của các bạn. Khi cả nước cùng chung tay chống dịch, với quyết tâm có thể khống chế và kiểm soát được dịch bệnh để cuộc sống của mọi người trở lại bình thường. Mong muốn được đến trường vui chơi, học tập cùng bạn bè của mình, Nhật Huy đã làm ra game “Đẩy lùi corona” góp phần cổ vũ tinh thần chống dịch và cũng là để giải trí trong những ngày nghỉ dịch ở nhà.

Kế hoạch tạo ra sảng phầm
Mong muốn các bạn có một trò chơi để giải trí trong mùa dịch, cô vũ tinh thần chống dịch như chống giặc. Với khả năng tư duy và sáng tạo, cùng với sự giúp đỡ của thầy giáo Phan Long Quân hướng dẫn, Nhật Huy đã hoàn thành tác phẩm ” đẩy lùi Corona” của mình trong khoảng một ngày, thật là ấn tượng phải không nào.

Á quân Nhật Huy cũng chia sẻ
Sau 5 tháng được học tại Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky, có rất nhiều điều thú vị mà em muốn được trải nghiệm, và em cũng rất muốn có thể học thêm bộ môn 3D & truyền thông đa phương tiện, để có thể trải nghiêm thêm những điều thú vị và trau dồi thêm kinh nghiệm.

                                                                                               Ảnh gia đình của Nhật Huy 

Hãy cứ sáng tạo công nghệ, bạn sẽ yêu thích nó.
Thay vì ngồi chơi game trên mạng, các bạn hãy vào codekitten.vn để có thể sáng tạo ra những game theo những quy định của riêng mình. Codekitten tin là các bạn sẽ yêu thích lập trình, và biết đâu Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky lại có những Sân chơi khác, và “bạn” cũng sẽ là Quán quân thì sao nhỉ?

Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky cảm thấy vinh dự khi nhận được nhiều sản phẩm sáng tạo chỉn chu, có đầu tư về kỹ thuật và câu chuyện của các Tekids trên toàn quốc. Các sản phẩm được lập trình trên nền tảng học lập trình Codekitten đã mang đến nguồn năng lượng, niềm cảm hứng cho đội ngũ kỹ sư phần mềm và họa sĩ thiết kế tại Teky.
“Hành trình ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân” – và các bạn nhỏ tham gia vào Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten” chính là những bước chân trên hành trình thực hiện sứ mệnh “10 triệu trẻ em Việt Nam được học lập trình” của Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky.

Tin khác trong Gương mặt học sinh
Những bài viết & chia sẻ khác về Gương mặt học sinh
  • [Phỏng vấn] Học sinh Bùi Đức Minh Đăng – TOP thí sinh Chung kết Cuộc Thi sáng tạo cùng CodeKitten BRVT

    30/12/2021
  • Giải khuyến khích “Sân chơi thử thách Codekitten” đã thuộc về cô bé Nguyễn Minh Ngọc với sản phẩm “Xem giờ cùng Bờm”

    11/09/2021
  • Giải khuyến khích “Sân chơi thử thách Codekitten” đã thuộc về Nguyễn Duy Mạnh cùng với “Tìm hiểu văn hóa Việt”

    11/09/2021
  • Giải khuyến khích “Sân chơi thử thách Codekitten” đã thuộc về Nguyễn Hoàng Khang cùng với “Ngôi sao sân cỏ”

    11/09/2021