Sự kiện & Cuộc thi

Những bài viết & chia sẻ mới nhất về Sự kiện & Cuộc thi

Làm game hay làm phim, CodeKitten đều làm được

January 7, 2022 - 5:12 278 lượt xem

Với sự góp mặt tại hơn 20 tỉnh thành trên cả nước. CodeKitten đang dần khẳng định vai trò của mình trong việc giúp đỡ các học sinh biết đến lập trình. Đặc biệt hơn, nhiều sản phẩm đã được hoàn thành trong suốt thời gian Cuộc thi sáng tạo cùng CodeKitten diễn ra. Tạo điều kiện các bạn học sinh có thể tự tin làm ra những sản phẩm chất lượng. Hãy cùng khám phá xem, các bạn ấy đã làm những sản phẩm gì nhé!

Các bạn đừng quên ủng hộ các sản phẩm từ CodeKitten tại đây

LÀM GAME

Những trò chơi luôn tạo nên sự hứng thú dành cho các bạn nhỏ. Thậm chí, tại CodeKitten, những bạn thí sinh có thể tự lập trình những trò chơi của riêng mình. Với đầy đủ những câu lệnh tương tác, ban tổ chức đảm bảo bạn có thể thỏa sức sáng tạo. Thậm chí thông qua việc tiếp xúc với CodeKitten sẽ tạo tiền đề giúp các bạn tiếp thu các ngôn ngữ lập trình khác nhanh hơn.

Tham khảo thêm:

+ Sản phẩm của bạn Công Chính:

Sản phẩm Game của bạn Công Chính tại CodeKitten.

+ Học lập trình game “Bay vào Vũ trụ” cùng Cô Thảo Teky

LÀM PHIM

Những bộ phim hoạt hình ngắn, những bài thuyết trình đầy sinh động và sáng tạo… Tại CodeKitten, bạn có thể làm được tất cả những điều trên. Sở hữu các thiết lập âm thanh, ứng dụng hỗ trợ bạn lồng ghép những bài nhạc và thu âm trực tiếp. Ngoài ra, tại phần trang phục, bạn có thể tự thiết kế nhân vật cho bộ phim của mình. Hãy bắt tay vào làm một bộ phim hoạt hình từ trí tưởng tượng cùng CodeKitten nào các bạn ơi. 

Tham khảo thêm: 

+ Sản phẩm của bạn Lê Thị Ngọc Thoa

Có thể thấy, bằng việc sử dụng ứng dụng CodeKitten, chúng ta có thể làm được rất nhiều thứ. Ban tổ chức hi vọng rằng sẽ được nhận nhiều sản phẩm xuất sắc khác hơn nữa. Cảm ơn các bạn đã đồng Hành cùng CodeKitten.

Tin khác trong Sự kiện & Cuộc thi
Những bài viết & chia sẻ khác về Sự kiện & Cuộc thi
  • Đề thi tin học lớp 6 – Cập nhật đề thi tin học mới nhất

    03/11/2023
  • Đề thi tin học lớp 5 – Cập nhật bộ đề thi tin học mới nhất

    03/11/2023
  • Thông báo kết quả vòng sơ loại đợt 2 cuộc thi Codekitten Hà Nội

    23/12/2022
  • Thông báo kết quả vòng sơ loại đợt 1 cuộc thi Codekitten Hà Nội

    21/11/2022