Sự kiện & Cuộc thi

Những bài viết & chia sẻ mới nhất về Sự kiện & Cuộc thi

ĐỀ TÀI TẾT TẠI CODEKITTEN, TẠI SAO KHÔNG?

January 13, 2022 - 9:27 278 lượt xem

Cuộc thi sáng tạo cùng CodeKitten luôn mong chờ sự bùng nổ đến từ những sáng tạo của các bạn thí sinh. Nhưng không ai có thể định nghĩa được sự sáng tạo là như thế nào!? Vậy thì hôm nay, các bạn thí sinh hãy cùng CodeKitten khám phá những điều mới mẻ đối với đề tài Tết. Hãy cùng nhau phát triển và sáng tạo các sản phẩm dự thi dựa trên đề tài này nhé.

Đề tài Tết tại nơi bạn sinh sống.

CodeKitten đã “check-in” tại hơn 20 Tỉnh thành trên cả nước rồi đấy. Vậy tại sao chúng ta không tạo nên những bài sản phẩm về lễ tết nơi mình đang sống. Để thể hiện màu sắc ngày tết tại quê hương mình đến với bạn bè khắp mọi miền nào. Hãy để CodeKitten giúp bạn! đem thế giới nhỏ xung quanh bạn đến với tất cả mọi người thông qua những câu lệnh nhé.

Đề tài Tết xưa và nay.

Trải qua hơn 4000 năm văn hiến. Việt Nam ta đã trải qua nhiều giai đoạn lịch sử với các thời kỳ khác nhau. Sự chênh lệch giữa Tết xưa và Tết nay sẽ có rất nhiều. Đây cũng là một trong những đề tài để các bạn có thể khai thác cho ý tưởng bài làm của mình.

Món ăn ngày xuân.

Một đề tài quen thuộc với tất cả mọi người. Đặc biệt, bạn có thể giới thiệu về những món ăn ngày tết, cũng như cách làm ra các món ăn này với tất cả mọi người bằng các hình ảnh minh họa đầy sống động do CodeKitten cung cấp nữa đó. Hoặc hãy trổ tài hội họa để vẽ nên những món ăn trông trí tưởng tượng của bạn với phần hình ảnh của CodeKitten.

Tham khảo ngay một số sản phẩm đề tài Tết: https://youtu.be/yv9kY4aWo1w

Tin khác trong Sự kiện & Cuộc thi
Những bài viết & chia sẻ khác về Sự kiện & Cuộc thi
  • Đề thi tin học lớp 6 – Cập nhật đề thi tin học mới nhất

    03/11/2023
  • Đề thi tin học lớp 5 – Cập nhật bộ đề thi tin học mới nhất

    03/11/2023
  • Thông báo kết quả vòng sơ loại đợt 2 cuộc thi Codekitten Hà Nội

    23/12/2022
  • Thông báo kết quả vòng sơ loại đợt 1 cuộc thi Codekitten Hà Nội

    21/11/2022