Sự kiện & Cuộc thi

Những bài viết & chia sẻ mới nhất về Sự kiện & Cuộc thi

Trường TH&THCS Trần Văn Ơn – Nỗ lực đến từ những thí sinh hiếu học tại cuộc thi CodeKitten Đắk Nông

December 4, 2021 - 9:22 278 lượt xem

Khi nhắc tới trường Tiểu học & Trung học Cơ sở Trần Văn Ơn, một trong những ngôi trường thuộc địa bàn tỉnh Đắk Nông, CodeKitten cảm thấy vui mừng khi nhận được sự quan tâm sâu sắc của các bạn thí sinh, các thầy cô giảng dạy tại nơi đây đối với một sân chơi đầy mới mẻ tại trên bàn tỉnh như CodeKitten.

Các bạn thí sinh trường TH&THCS Trần Văn Ơn hỗ trợ nhau trong việc học tập lập trình CodeKitten

Ngay từ đầu, do sự ảnh hưởng của dịch bệnh, việc đến trường của các bạn học sinh bị gián đoạn rất nhiều, sự thiếu thốn về cơ sở vật chất chính là một trong những trở ngại lớn nhất khiến các em khó có thể tham gia cuộc thi. 

Hơn thế nữa, việc gặp mặt để cùng nhau học tập giữa thầy và trò cũng bị hạn chế khiến các bạn học sinh thiếu đi sự hướng dẫn.

Nhưng cho dù điều gì xảy ra, ngọn lửa hiếu học trong các em vẫn luôn cháy mạnh mẽ. Các em học sinh vẫn kiên trì thực hiện 5k khi đến trường dưới sự giúp đỡ của các thầy cô, vẫn tiếp tục tìm kiếm và thực hiện hóa những ý tưởng lớn lao của mình với ứng dụng CodeKitten. 

Những ý tưởng đang dần được khám phá dưới sự đầu tư của các bạn học sinh

CodeKitten chúc các bạn thí sinh trường Tiểu học & Trung học Cơ sở Trần Văn Ơn sẽ có một phần thi thật tốt và giành được những giải thưởng thật lớn tại cuộc thi. Ngoài ra, CodeKitten hi vọng cũng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm khác từ những ngôi trường Tiểu học và Trung học Cơ sở thân thương trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, nhằm xây dựng cuộc thi ngày càng lớn mạnh, giúp các em học sinh có thể tiếp xúc với những nền tảng công nghệ mới ngày càng nhiều hơn.

Các bạn đọc giả ơi, hãy ủng hộ sản phẩm của các bạn thí sinh trường Tiểu học & Trung học Cơ sở Trần Văn Ơn và các bạn thí sinh tỉnh Đắk Nông tại: https://daknong.codekitten.vn/san-pham 

Liên hệ Ban tổ chức cuộc thi: Đoàn Thị Mỹ Hiệp – SĐT 0938229363 – Email: hiepdtm@teky.edu.vn

Tin khác trong Sự kiện & Cuộc thi
Những bài viết & chia sẻ khác về Sự kiện & Cuộc thi
  • Đề thi tin học lớp 6 – Cập nhật đề thi tin học mới nhất

    03/11/2023
  • Đề thi tin học lớp 5 – Cập nhật bộ đề thi tin học mới nhất

    03/11/2023
  • Thông báo kết quả vòng sơ loại đợt 2 cuộc thi Codekitten Hà Nội

    23/12/2022
  • Thông báo kết quả vòng sơ loại đợt 1 cuộc thi Codekitten Hà Nội

    21/11/2022