Sự kiện & Cuộc thi

Những bài viết & chia sẻ mới nhất về Sự kiện & Cuộc thi

Trải nghiệm và ôn tập CodeKitten cùng các bạn học sinh tại các Tỉnh Long An, Đắk Nông và Đồng Nai

December 15, 2021 - 10:20 278 lượt xem

Từ đầu tháng 11 đến giữa tháng 12 vừa qua, Học viện Sáng tạo Công Nghệ Teky tự hào khi đã đồng hành cùng các bạn thí sinh tại hơn 30 buổi tập huấn và trải nghiệm CodeKitten với các chủ đề như “Đồng Nai quê hương em”, “Long An quê hương em”,  “Đắk Nông Tìm kiếm tài năng công nghệ” dành riêng cho từng Tỉnh Đồng Nai, Long An và Đắk Nông với sự hưởng ứng sôi nổi của các đơn vị trường Tiểu học và Trung học Cơ sở trên địa bàn.

Ôn tập và trải nghiệm CodeKitten là một trong những hoạt động bổ trợ được tổ chức bởi Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky, nhằm giúp các bạn thí sinh có thể nắm bắt được các thông tin cụ thể về chương trình Cuộc thi tại Tỉnh mình, cũng như những kiến thức cơ bản và nguồn cảm hứng để có thể phát triển các dự án cá nhân của mình.

Xuyên suốt cuộc thi, những buổi ôn tập và trải nghiệm CodeKitten giúp đỡ các bạn thí sinh có thể tiếp xúc và làm quen với ứng dụng CodeKitten – một trong những ứng dụng lập trình hoàn toàn thuần Việt đầu tiên tại Việt Nam. Đặc biệt, ban tổ chức Cuộc thi CodeKitten đánh giá cao chất lượng giảng dạy và sự tương tác giữa giáo viên và học sinh. Trong các buổi tập huấn, Ngoài sự hướng dẫn từ các giáo viên chuyên môn, các bạn học sinh sẽ được chủ động làm quen với các câu lệnh, chủ động đặt ra những câu hỏi dành cho giáo viên để tìm ra các vấn đề.

Tại buổi ôn tập và trải nghiệm của các Tỉnh, Với sự hướng dẫn của các giáo viên đầy chuyên môn và ân cần như cô Kiều Đức, cô Thu Thảo,… Các bạn học sinh đã sôi nổi cùng các thầy cô xây dựng bài học xuyên suốt buổi ôn tập diễn ra.

Ngoài ra, Để có thể đảm bảo chất lượng bài dự thi của các bạn thí sinh, ở cuối giờ của mỗi buổi ôn tập, các thầy cô luôn sẵn sàng lắng nghe những câu hỏi và giải đáp các thắc mắc của các bạn.

Hình ảnh các bạn học sinh tham gia buổi ôn tập cùng các thầy cô – giảng viên từ Teky

CodeKitten thật sự thắc mắc bài dự thi của các bạn học hinh thông thái và uyên bác tại các Tỉnh sẽ như thế nào, liệu sẽ có những điều mới lạ gì sẽ xuất hiện tại cuộc thi, hãy cùng CodeKitten đón xem nhé

Để có thể xem lại các buổi hướng dẫn, các bạn nhấn vào các đường link bên dưới

Tại Tỉnh Long An:

https://youtube.com/playlist?list=PL4sRH1hnXHzfdnMw1bsu6y0HJxGoC9boB

Tại Tỉnh Đắk Nông:

https://youtube.com/playlist?list=PL4sRH1hnXHzce9uI7KJNi4zFdMzIZOW-G

Tại Tỉnh Đồng Nai:

https://youtube.com/playlist?list=PL4sRH1hnXHzdl0aDxunwe7AZwzbWo6Lyg

Liên hệ Ban tổ chức cuộc thi: Đoàn Thị Mỹ Hiệp – SĐT 0938229363 – Email: hiepdtm@teky.edu.vn

Tin khác trong Sự kiện & Cuộc thi
Những bài viết & chia sẻ khác về Sự kiện & Cuộc thi
  • Đề thi tin học lớp 6 – Cập nhật đề thi tin học mới nhất

    03/11/2023
  • Đề thi tin học lớp 5 – Cập nhật bộ đề thi tin học mới nhất

    03/11/2023
  • Thông báo kết quả vòng sơ loại đợt 2 cuộc thi Codekitten Hà Nội

    23/12/2022
  • Thông báo kết quả vòng sơ loại đợt 1 cuộc thi Codekitten Hà Nội

    21/11/2022