Sự kiện & Cuộc thi

Những bài viết & chia sẻ mới nhất về Sự kiện & Cuộc thi

Tập huấn – chia sẻ thông tin về cuộc thi lập trình sáng tạo cùng Codekitten do tỉnh Đoàn Ninh Bình tổ chức

November 4, 2021 - 10:47 278 lượt xem

Thực hiện Phong trào thiếu nhi phối hợp giữa Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục & Đào tạo Tỉnh Ninh Bình năm 2021. Nhằm tuyên truyền, hỗ trợ và đẩy mạnh việc học tập, khám phá sáng tạo khoa học công nghệ và kiến thức máy Tỉnh, lập trình, ứng dụng Công nghệ thông tin đối với thiếu niên, nhi đồng Ninh Bình, Hội đồng Đội Tỉnh Ninh Bình và Sở Gíao dục & Đào tạo triển khai Cuộc thi sáng tạo cùng CodeKitten với chủ đề “Ninh Bình quê hương em”dành cho các bạn nhỏ đang học tập và sinh sống tại tỉnh Ninh Bình.

 

 

Nhằm phổ biến rõ hơn về những thông tin của cuộc thi cũng như phần mềm lập trình Codekitten . Ban tổ chức cuộc thi lập trình sáng tạo cùng Codekitten tổ chức buổi tập huấn, phổ biến về thông tin cuộc thi, giới thiệu phần mềm lập trình Codekitten.

 

Đưa ra các giải pháp giúp học sinh hình thành và phát triển tư duy với sự hỗ trợ của máy tính và hệ thống máy tính.

 

 

Sự kiện có sự góp mặt của Ban giám hiệu, giáo viên Tin học và giáo viên Tổng phụ trách của 290 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

 

 

Nhằm tạo cho các em một sân chơi lành mạnh, phát triển tư duy, tính sáng tạo và hỗ trợ các em để có những dự án hay, có ý nghĩa. Ban giám hiệu cũng như các thầy cô phụ trách trực tiếp cũng rất hưởng ứng chương trình.

 

Sau lễ tập huấn, hàng chục nghìn học sinh Ninh Bình sẽ được tham gia các buổi workshop làm quen với ngôn ngữ lập trình, bước đầu chuẩn bị cho mục tiêu trở thành những công dân số của thời đại công nghệ 4.0.

 

Hoạt động được tổ chức thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, triển khai rộng khắp từ cấp liên đội, mang tính giáo dục cao. Phù hợp với đối tượng học sinh và điều kiện thực tiễn tại địa phương, tạo sự lan tỏa và hiệu ứng xã hội tích cực. Đồng thời, tuân thủ nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tin khác trong Sự kiện & Cuộc thi
Những bài viết & chia sẻ khác về Sự kiện & Cuộc thi
  • Đề thi tin học lớp 6 – Cập nhật đề thi tin học mới nhất

    03/11/2023
  • Đề thi tin học lớp 5 – Cập nhật bộ đề thi tin học mới nhất

    03/11/2023
  • Thông báo kết quả vòng sơ loại đợt 2 cuộc thi Codekitten Hà Nội

    23/12/2022
  • Thông báo kết quả vòng sơ loại đợt 1 cuộc thi Codekitten Hà Nội

    21/11/2022