Tin tức & Thông báo

Những bài viết & chia sẻ mới nhất về Tin tức & Thông báo

LỄ PHÁT ĐỘNG HỘI THI TIN HỌC TRẺ QUẬN 5 NĂM 2022 VỚI CHỦ ĐỀ “HỒ CHÍ MINH – THÀNH PHỐ SÁNG TẠO”

April 15, 2022 - 12:44 278 lượt xem

Vừa qua, được sự phối hợp của Ban Thường vụ Quận Đoàn Quận 5, Lễ phát động Hội thi Tin học trẻ Quận 5 năm 2022 với Chủ đề “Hồ Chí Minh – Thành phố sáng tạo” đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

 

Buổi lễ phát động vinh dự có sự góp mặt của Đồng chí Lê Hùng Dũng – Bí thư Quận Đoàn 5, Giám đốc Nhà thiếu nhi Quận 5 cùng các đồng chí đại diện khác từ phía Quận Đoàn. Về phía học viện TEKY, Anh Phạm Công Luân – Đồng sáng lập, Phó Giám Đốc điều hành Công ty Cổ phần Công nghệ và Sáng tạo trẻ Teky Holdings cùng Thầy Trần Công Tuấn – Quản lý đào tạo TEKY miền Nam cũng có mặt trong buổi lễ.

 

Qua những trao đổi, chia sẻ về kế hoạch phối hợp tổ chức hội thi, Công ty CP Công nghệ và Sáng tạo trẻ Teky Holdings tin rằng Hội thi sẽ là một sân chơi bổ ích, sáng tạo về khoa học công nghệ, tạo cơ hội để khai thác, phát huy những tài năng nhí trong lĩnh vực này. Từ đó, bồi dưỡng, tôn vinh các tài năng trẻ về lập trình, công nghệ thông tin, góp phần tạo ra nhiều sản phẩm công nghệ thông tin có tính sáng tạo và ứng dụng thực tiễn cao từ chính những sản phẩm dự thi của các em thí sinh.

 

 

Với chủ đề “Hồ Chí Minh – Thành phố sáng tạo”, các thí sinh tham gia có thể tự do sáng tạo những ý tưởng mới mẻ, mang tính ứng dụng cao, xoay quanh  những nét đặc trưng về cảnh quan, con người, văn hóa hay cả sự chuyển động và phát triển không ngừng của Thành phố mang tên Bác. Vòng loại của Hội thi sẽ kéo dài đến ngày 24/04/2022, BTC đang rất mong chờ những sản phẩm  sáng tạo, được đầu tư từ các bạn Đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn quận. Các bạn thí sinh có thể theo dõi thông tin cuộc thi và đăng ký tham gia tại website: https://hochiminh.codekitten.vn 

 

Tin khác trong Tin tức & Thông báo
Những bài viết & chia sẻ khác về Tin tức & Thông báo
  • Thông báo kết quả vòng sơ loại đợt 3 cuộc thi Codekitten Hà Nội

    13/02/2023
  • Thông báo kết quả vòng sơ loại đợt 2 cuộc thi Codekitten Hà Nội

    23/12/2022
  • Thông báo kết quả vòng sơ loại đợt 1 cuộc thi Codekitten Hà Nội

    21/11/2022
  • Tổng hợp hình ảnh tập huấn Codekitten Hà Nội 2022

    08/11/2022